Xử lý tài xế xe tải chở khoáng sản không phủ bạt

Cập nhật: 17-11-2023 | 09:42:50

 Ngày 16-11, đại điện Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) trật tự Công an (CA) TP.Tân Uyên cho biết đã làm việc với ông Dương Văn L. (quê Long An) tài xế xe tải chở khoáng sản rơi vãi xuống đường do không có bạt che đậy.

 

CA TP.Tân Uyên làm việc với ông Dương Văn L

Trước đó, lúc 16 giờ ngày 10-11, ông L. điều khiển xe ô tô tải chở đất từ xã Thạnh Hội qua xã Thạnh Phước (TP.Tân Uyên) khi trên mui xe không phủ bạt che chắn, đất rơi vãi xuống đường. Hình ảnh này được P.V báo Bình Dương ghi lại và cung cấp cho Đội CSGT trật tự CA TP.Tân Uyên. Ngày 13-11, CA TP.Tân Uyên đã mời ông L. lên trụ sở để làm việc, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính theo quy định. Ông L. đã thừa nhận hành vi vi phạm.

Theo CA TP.Tân Uyên, từ đầu năm đến nay, qua công tác tuần tra, đơn vị đã phát hiện, xử lý 20 trường hợp vi phạm cơi nới thành thùng xe với tổng số tiền xử phạt 220 triệu đồng, tước giấy phép lái xe có thời hạn 20 trường hợp; phát hiện lập biên bản xử lý 56 trường hợp vi phạm quá khổ với tổng số tiền xử phạt 610 triệu đồng, tước có thời hạn 28 giấy phép lái xe.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên