Xử lý thêm nhiều điểm kinh doanh gắn bảng hiệu quảng cáo cờ bạc “trá hình”

Cập nhật: 11-12-2023 | 12:47:10

(BDO) Ngày 11-12, lãnh đạo xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý 4 điểm kinh doanh gắn bảng hiệu quảng cáo cờ bạc “trá hình” nằm trên mặt tiền đường ĐT 749A, qua địa bàn xã.


Lực lượng chức năng xã Long Nguyên phát hiện một số cơ sở kinh doanh gắn bảng hiệu quảng cáo cờ bạc “trá hình” 

Công an xã đã phối hợp với cán bộ chuyên môn tổ chức kiểm tra, làm việc với các chủ cơ sở kinh doanh. Qua làm việc, các chủ cơ sở kinh doanh cho biết, trước đó một số đối tượng trực tiếp đến liên hệ để hỗ trợ lắp bảng hiệu quảng cáo theo ý muốn cho cơ sở kinh doanh, nhưng điều kiện phải đính kèm nội dung quảng cáo giải đấu bóng đá có thương hiệu “MU88.RE”…


Một chủ quán cà phê xoá bỏ thông tin vi phạm

Ngay sau khi phát hiện, lực lượng chức năng xã Long Nguyên đã tiến hành lập biên bản ghi nhận, tuyên truyền cho các chủ cơ sở kinh doanh và người dân địa phương về thủ đoạn quảng cáo cờ bạc “trá hình” thông qua bảng hiệu quảng cáo là vi phạm pháp luật. Đồng thời, yêu cầu chủ cơ sở nhanh chóng tháo dỡ, gỡ bỏ thông bảng hiệu quảng cáo vi phạm trên. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên