Xử phạt 2 thanh niên trốn khỏi khu cách ly tập trung

Cập nhật: 30-07-2021 | 03:24:49

(BDO) Ngày 29-7, lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính mỗi trường hợp số tiền 7,5 triệu đồng đối với G.H.P và N.LM.T, cùng sinh năm 1998, ngụ TX.Bến Cát.

2 nam thanh niên tường trình việc bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Trước đó, chiều 27-7, qua nguồn tin báo của Tổ Covid cộng đồng khu phố 3, lực lượng chức năng phường Tương Bình Hiệp đã kịp thời phối hợp với Ban điều hành Khu cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố tại trường Tiểu học và THCS Tương Bình Hiệp ngăn chặn 2 thanh niên nói trên trốn khỏi khu cách ly.

Bà Huỳnh Thị Thanh Hiền, Phó Chủ tịch UBND, Phó trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 phường Tương Bình Hiệp, cho biết hiện phường có 67 Tổ Covid cộng đồng với 244 thành viên. Thời gian qua, các Tổ Covid cộng đồng đã phát huy tốt vai trò trong công tác tuyên truyền, kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định liên quan công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, góp phần cho công tác phòng, chống dịch của địa phương có hiệu quả.

Minh Duy – Hưng Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên