Xử phạt 4 triệu đồng đối tượng vi phạm pháp luật trên không gian mạng

Cập nhật: 15-04-2022 | 17:42:21

(BDO) Chiều 15-4, đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, đã hoàn tất hồ sơ xử phạt hành chính ông L.V.P. (32 tuổi, tạm trú phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) về hành vi “Tổ chức xúi giục, kích động người khác gây rối, làm mất trật tự công cộng” quy định tại Điểm a, Khoản 4, Điều 7, Nghị định số 144/2021/NĐ-CP ngày 31-12-2021 của Chính phủ với số tiền 4 triệu đồng.

  Ông L.V.P. sử dụng mạng xã hội Tiktok đăng tải nội dung vi phạm pháp luật đã bị lực lượng chức năng xử phạt 4 triệu đồng

Trước đó, vào ngày 26-3, ông P. đã sử dụng tài khoản mạng xã hội Tiktok với nick name “@phunguniexport” đăng tải video có nội dung kêu gọi biểu tình ngay trước cổng một khu du lịch thuộc TP.Thủ Dầu Một. Ngày 27-3, lực lượng chức năng tỉnh đã phối hợp xác minh và tiến hành mời ông P làm việc. Tại cơ quan công an, ông P. thừa nhận hành vi sử dụng tài khoản Tiktok trên để đăng tải video nhằm mục đích câu “like” và câu “view”. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm với ông P; đồng thời yêu cầu gỡ bỏ video vi phạm trên và cam kết không tái phạm.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên