Xử phạt 5 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật lên facebook

Cập nhật: 24-08-2021 | 18:26:31

(BDO) Thông tin từ Công an phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một cho biết vừa mời ông N.V. H. lên làm việc và ra quyết định xử phạt 5 triệu đồng vì đăng thông tin không đúng sự thật trên Facebook.


Facebook ông H. đăng thông tin sai sự thật

Trước đó, ông N.V.H. (ngụ tại khu nhà ở xã hội phường Định Hòa) đăng trên facebook có tên “Hung Viet” nội dung: Nhiều người khó khăn trong lúc dịch này kêu than sao nhà nước không hỗ trợ. Thật ra thì không phải nhà nước không hỗ trợ mà là đã chi ngân sách xuống các địa phương rồi, nhưng do cách làm của từng nơi, họ cắt xén chia cho người quen biết hết rồi… Ngoài ra ông H. còn viết: ngay cả tiền hỗ trợ của các mạnh thường quân cũng bị cắt xén chia cho người thân.

Công an phường Định Hòa xác minh nội dung ông H. đăng tải hoàn toàn không đúng sự thật. Tại buổi làm việc, ông H. đã thừa nhận hành vi sai phạm và cam kết không tái phạm. Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an phường Định Hòa ra quyết định xử phạt ông H. 5 triệu đồng.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên