Xử phạt gần 49 tỷ đồng các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 04-03-2011 | 00:00:00

  Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban ATGT tỉnh Lê Thanh Cung trao giải thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2010Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban ATGT tỉnh Lê Thanh Cung vừa chủ trì Hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2010 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2011. Năm 2010, các lực lượng tuần tra đã phát hiện và xử lý 105.658 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong đó: đô thị là 4.818 trường hợp (giảm 1.665 trường hợp), đường bộ là 98.432 trường hợp (giảm 2.906 trường hợp), đường thủy là 2.404 trường hợp (tăng 322 trường hợp). Với tổng số tiền phạt gần 49 tỷ đồng. Trong năm 2011, Ban ATGT tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng để đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT trong cộng đồng dân cư, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, KCN, trường học...

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban ATGT tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu, trong thời gian tới, các cấp, ngành, địa phương cần phối hợp tổ chức tuyên truyền sâu rộng hơn nữa Luật Giao thông đường bộ; Nghị định 34 của Chính phủ. Ngành chức năng cần xem xét lại các điểm đen về TNGT để có hướng khắc phục, hạn chế tối đa TNGT có thể xảy ra. Kiên quyết, bằng mọi giá phải giải quyết triệt để tình trạng đua xe trái phép cũng như tình trạng rải đinh trên các cung đường... Dịp này, UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh đã tặng bằng khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2010.

       BÌNH MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên