Xử phạt hành chính một doanh nghiệp xăng dầu với số tiền trên 884 triệu đồng

Cập nhật: 09-05-2023 | 08:58:48

Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bình Dương, cho biết mới đây đã phối hợp với cơ quan chức năng, thực hiện biện pháp nghiệp vụ, kiểm tra sàng lọc trên địa bàn tỉnh, phát hiện một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu có dấu hiệu vi phạm về chất lượng.

Theo đó, cơ quan này đã kiểm tra đột xuất Công ty Cổ phần Sao Mai Sài Gòn tại ga Sóng Thần, khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, TP.Dĩ An. Sau khi tiến hành test nhanh 2 mẫu xăng Ron 95-III, đồng thời gửi mẫu thử nghiệm chất lượng tại cơ quan chức năng phát hiện các mẫu xăng trên có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật.

Trước đó, công ty này đã bán hơn 15.000 lít xăng có chất lượng không phù hợp quy chuẩn kỹ thuật, giá trị hàng hóa vi phạm đã tiêu thụ gần 354 triệu đồng. Cục QLTT tỉnh trình UBND tỉnh xem xét, có quyết định xử phạt với số tiền trên 884 triệu đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên