Xử phạt nhiều cơ sở vi phạm phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 27-10-2022 | 09:06:53

Công an (CA) huyện Bàu Bàng đã ra quân kiểm tra và xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh vi phạm về an toàn PCCC, tập trung vào các cơ sở kinh doanh có điều kiện như karaoke, massage, nhà hàng ăn uống, nhà trọ. ..

Theo đó, lực lượng CA huyện yêu cầu nhiều chủ kinh doanh dịch vụ loại bỏ những vật dụng không cần thiết có nguy cơ gây cháy nổ cao; bỏ hệ thống biển hiệu che kín; lắp đặt biển báo thoát hiểm, trang bị thêm thang thoát hiểm, bình chữa cháy cầm tay, các phòng trọ phải có lối đi thông thoáng và trang bị bình chữa cháy…

Song song với công tác kiểm tra, CA huyện Bàu Bàng cũng tuyên truyền, vận động các chủ cơ sở không ngừng cảnh giác, chấp hành nghiêm quy định pháp luật, không để hậu quả đáng tiếc do cháy nổ gây ra. Trong 9 tháng năm 2022, lực lượng chức năng huyện Bàu Bàng đã kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với 69 cơ sở, đưa ra 160 hướng dẫn, kiến nghị; xử phạt vi phạm hành chính đối với 1l cơ sở vi phạm với tổng số tiền hơn 542 triệu đồng; tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ an toàn phòng cháy, chữa cháy cho 12 cơ sở với 345 nguời tham gia.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên