Xử phạt nhiều trường hợp vi phạm quy định về an toàn giao thông do người dân cung cấp chứng cứ

Cập nhật: 15-05-2024 | 18:49:32

(BDO) Ngày 15-5, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh cho biết thông qua hình ảnh video người dân cung cấp, cơ quan đã mời 4 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) lên làm việc.

Lực lượng Cảnh sát giao thông xác minh và mời các trường hợp vi phạm lên làm việc

Tại buổi làm việc, cán bộ phòng CSGT thông báo các lỗi vi phạm, lập biên bản và tạm giữ 4 giấy phép lái xe với các lỗi như: dừng xe nơi có biển cấm dừng, cấm đỗ; đón trả khách không đúng nơi quy định; vượt xe trong những trường hợp không được vượt; không đóng cửa lên xuống khi xe đang chạy. 

Sau khi lập biên bản, các trường hợp này đều ký cam kết chấp hành các quy định khi tham gia giao thông.

Các tài xế ký cam kết chấp hành quy định khi tham gia giao thông

 Được biết, sau khi phát hành thư ngỏ “Toàn dân chung tay, góp sức phòng ngừa tai nạn giao thông” của Công an tỉnh, từ ngày 26-4 đến ngày 14-5, toàn tỉnh đã nhận được 77 tin nhắn, video phản ánh từ người dân cung cấp. Hiện lực lượng CSGT đang tiến hành xác minh để mời lên làm việc các trường hợp tiếp theo. 

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=860
Quay lên trên