Xử phúc thẩm vụ “hiệu trưởng mua dâm học sinh”

Cập nhật: 20-01-2010 | 00:00:00

 

Rất nhiều người dân chờ đợi bên ngoài TAND huyệnh Vị Xuyên để mong được theo dõi phiêm sơ thẩm diễn ra hồi đầu tháng 11-2009.

Ngày hôm nay (20-1), TAND tỉnh Hà Giang sẽ mở phiên xử phúc thẩm vụ án hiệu trưởng mua dâm bởi cả 3 bị cáo đều có đơn kháng cáo.

 

Thẩm phán Tòa hình sự (TAND tỉnh Hà Giang), ông Cao Xuân Hùng, cho biết, ngày 20-1-2010, TAND tỉnh Hà Giang sẽ xử phúc thẩm vụ án “mua dâm nhiều lần trẻ vị thành niên” và “môi giới mại dâm” gây chấn động dư luận từ hồi đầu tháng 9-2009.

 

Ngay sau khi TAND huyện Vị Xuyên mở phiên tòa sơ thẩm vụ án nói trên, các bị cáo đã làm đơn kháng cáo theo luật định.

 

Ông Hùng cho hay, sẽ có 6 luật sư thuộc 4 Đoàn luật sư: Đoàn luật sư Hà Giang; Đoàn luật sư Bắc Giang; Đoàn Luật sư Tuyên Quang và Đoàn Luật sư Hà Nội tham dự phiên tòa phúc thẩm để bào chữa cho các bị cáo Sầm Đức Xương, Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Thúy.

 

  Cũng theo ông Hùng, phiên tòa phúc thẩm ngày mai vẫn được xử kín, lý do là để “đảm bảo thuần phong mỹ tục và danh dự của các bị cáo, nạn nhân trong vụ án vẫn còn chưa đến tuổi thành niên”.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên