“Xuân biên cương - ấm tình quân dân”

Cập nhật: 08-01-2023 | 15:45:02

(BDO) Nhân dịp Tết đến xuân về, Hội LHPN TP.Thuận An vừa tổ chức Chương trình “Xuân biên cương - ấm tình quân dân” và Chương trình “Phụ nữ Thuận An Đồng hành vì phụ nữ biên cương” tại 2 xã Tân Thành và Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Thành, động viên các chiến sỹ tiếp tục vững ý chí, chắc tay súng để giữ gìn bình yên nơi biên cương của Tổ quốc. Chúc các chiến sỹ đón một mùa Xuân vui tươi hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dịp này, đoàn đã trao tặng quà cho Đồn biên phòng Tân Thành và tặng 10 phần quà gồm tiền mặt 500 ngàn đồng/phần cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

Đoàn cũng trao tặng 100 phần quà cho người nghèo, mỗi phần quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt, 10 kg gạo và 1 thùng mì ăn liền; đồng thời trao tặng 30 suất học bổng gồm quyển tập và tiền mặt cho học sinh nghèo hiếu học. Lãnh đạo thành phố Thuận An đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của người dân nơi biên cương của Tổ quốc, động viên người dân tiếp tục vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống; chúc các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập...

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên