Xuân biên phòng ấm lòng dân bản

Cập nhật: 21-01-2022 | 15:31:00

(BDO) Sáng 21-1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên cùng Huyện đoàn và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp với UBND xã Lộc An, Đồn biên phòng Lộc An (tỉnh Bình Phước) tổ chức chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.


Tặng quà cho người dân khó khăn ở xã Lộc An

Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 50 phần quà gồm gạo, mì gói, dầu ăn, khẩu trang cho người dân khó khăn; trao 20 suất học bổng gồm tiền mặt, sữa, bánh cho thiếu nhi dân tộc thiểu số khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng; đồng thời trao 2 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ khó khăn với mức hỗ trợ 160 triệu đồng. 


Trao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ khó khăn

Đoàn cũng đến thăm, chúc tết và tặng quà Đồn biên phòng Lộc An với tổng kinh phí 15 triệu đồng. Dịp này, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã ký kết nghĩa thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi với Đoàn Thanh niên xã Lộc An giai đoạn 2022-2027; đồng thời, tổ chức cho đoàn viên nghe giới thiệu, tham quan cột mốc chủ quyền biên giới Việt Nam - Campuchia để giáo dục lòng yêu nước trong đoàn viên thanh niên.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên