Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ XV năm 2022: Tặng quà xuân cho 1.800 trẻ em

Cập nhật: 14-01-2022 | 18:26:52

(BDO) Chiều 14-1, Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (TE), Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình Xuân với trẻ em khó khăn” lần thứ XV năm 2022. Đến dự có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành, Phó chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa tri ân các nhà hảo tâm hỗ trợ cho chương trình

Trong chương trình, gần 400 TE có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi đến từ các huyện, thị, thành phố; các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trong tỉnh đã tham dự. Thông qua chương trình góp phần hỗ trợ thực hiện các quyền cơ bản của TE, đồng thời là món quà yêu thương mà lãnh đạo tỉnh, các nhà hảo tâm, cộng đồng xã hội dành tặng cho các em khi xuân về. 

Bà Trương Thị Bích Hạnh tặng quà xuân cho các em

Trong không khí ấm áp của sắc xuân, các em đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đậm nét xuân. Tham dự chương trình, mỗi em nhận được phần quà trị giá 300 ngàn đồng và 600 ngàn đồng tiền mặt. Những phần quà xuân ấm áp, chan chứa yêu thương sẽ giúp các em vượt qua những khó khăn trước mắt, tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ tốt đẹp và cùng hưởng một mùa xuân đầm ấm, vui tươi bên những người thân yêu.

Trao quà tết tượng trưng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn các huyện, thị, thành phố

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình xuân

Năm 2021, dịch bệnh covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội, dù vậy các tổ chức kinh tế, các nhà hảo tâm vẫn dành những tình cảm tốt đẹp cho TE nhân dịp xuân về. Trong chương trình Xuân với trẻ em khó khăn năm 2022, tính đến ngày 14-1, Ban tổ chức đã nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ của các nhà tài trợ với hơn 3 tỷ 600 triệu đồng Qua đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng 1.800 phần quà tết cho TE khó khăn, 123 trẻ em mồ côi do Covid-19 được hỗ trợ dài hạn; tổng kinh phí trao hỗ trợ cho các em dịp này trên 1 tỷ 774 triệu đồng.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên