Xuất hiện nhiều kiện rác thải nhựa trên đường ĐT744

Cập nhật: 19-01-2022 | 09:21:51

Sáng 18-1, P.V ghi nhận trên đường ĐT744, đoạn qua xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng xuất hiện tình trạng rác thải nhựa được đóng thành từng kiện nằm rải rác trên đường. Theo người dân địa phương, lúc đầu chỉ xuất hiện vài kiện nhưng nay thì số lượng rác vứt ở đây ngày càng nhiều, tập trung trên mặt tiền đường ĐT744, qua xã Thanh An.


Nhiều kiện rác thải nhựa nằm bên lề đường ĐT744, đoạn qua xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng gây ô nhiễm môi trường

Việc đổ rác thải nhựa tràn lan không được quản lý, thu gom xử lý đang gây ô nhiễm môi trường. Đáng nói là điểm vứt rác này nằm cách trụ sở UBND xã Thanh An không xa. Người dân mong muốn chính quyền địa phương, đơn vị chức năng cần nhanh chóng thu gom, xử lý; đồng thời xác minh nguồn gốc của loại rác thải này xuất phát từ đâu, nếu phát hiện cá nhân, tổ chức vi phạm thì cần xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật để giữ gìn, bảo vệ môi trường sống.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên