Xuất hiện sân chơi bóng đá chuyên nghiệp dành cho sinh viên

Cập nhật: 07-12-2022 | 08:47:21

Hỗ trợ toàn bộ kinh phí di chuyển, trang phục, bóng thi đấu và hỗ trợ một phần kinh phí ăn ở cho các đội bóng sinh viên. Đó là những gì mà Ban Tổ chức Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022 - Cúp VNPAY hỗ trợ cho 12 đội bóng tham dự giải đấu lần đầu được tổ chức.


Lần đầu tiên giới sinh viên cả nước có một sân chơi bóng đá chuyên nghiệp do VietFootball phối hợp với VNPAY tổ chức

Sau khi tổ chức thành công các giải đấu bóng đá sân 7 người chuyên nghiệp dành cho nhiều đối tượng thời gian qua, mới đây, VietFootball tiếp tục tổ chức sân chơi dành cho giới sinh viên Việt Nam. Nhận thấy được sự trẻ trung, hồn nhiên và nhiệt huyết của những cầu thủ sinh viên; ngoài ra, nơi đây cũng là nguồn cung cấp và phát hiện nhiều tài năng chuyên nghiệp cho bóng đá nước nhà, VietFootball đã quyết định phối hợp cùng VNPAY cho ra đời Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 14-12 tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trong năm đầu tiên tổ chức, giải đấu sẽ có sự tham dự của 12 đội bóng đến từ 12 trường đại học (ĐH), cao đẳng có phong trào thể thao và bóng đá mạnh hàng đầu cả nước, gồm: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Hàng Hải, ĐH Tây Nguyên, ĐH Nông Lâm (TP.Hồ Chí Minh), ĐH Văn Lang, ĐH Thể dục Thể thao TP.Hồ Chí Minh...

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên