Xuất quân chiến dịch hè tình nguyện

Cập nhật: 05-08-2011 | 00:00:00

Đoàn trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore vừa xuất quân chiến dịch hè tình nguyện năm 2011. Gần 60 đoàn viên thanh niên là giáo viên, sinh viên tình nguyện thuộc 2 đội hình tình nguyện tại xã Cây Trường (Bến Cát) và xã Lâm Hải, huyện Năm Căn (Cà Mau) tham dự. Trong thời gian 20 ngày (từ ngày 1 đến 20-8), các chiến sĩ tình nguyện sẽ có dịp đem sức trẻ, trí tuệ và khả năng vốn có của mình giúp đỡ người dân, trẻ em nghèo, góp phần tham gia vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội tại địa phương.

 Tiễn đưa các chiến sĩ lên đường

Theo kế hoạch, các bạn trong đội hình tập trung sẽ tham gia nạo vét kênh mương khơi thông dòng chảy, tặng 100 phần quà cho trẻ em nghèo hiếu học, gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, sửa chữa điện gia dụng cho một số trường học, trạm xá và nhà dân với tổng số tiền trên 60 triệu đồng.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên