Xứng danh thư hùng

Cập nhật: 14-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (14-8), Becamex Bình Dương (B.BD) và Đà Nẵng đã có cuộc quyết đấu “nảy lửa” trên sân Gò Đậu trong trận cầu được HLV Đặng Trần Chỉnh đánh giá là hay nhất mùa giải…

  David Veloso (trái) đi bóng trước hậu vệ Đà Nẵng

Khi trận đấu mới trôi qua chưa đầy 70 giây, khán giả trên sân còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì tiền đạo Carlos Veloso đã ghi bàn mở tỉ số 1-0 (Anh Đức đi bóng và chuyền dọn cỗ) cho B.BD tạo ra sự hứng khởi cho hơn 10 ngàn CĐV có mặt trên sân. Đồng thời, bàn thắng của David đã đẩy Đà Nẵng vào thế chân tường. Bởi, chỉ có thắng B.BD thì Đà Nẵng mới duy trì hy vọng đoạt cúp vô địch. Trong khi đó chủ nhà B.BD cũng quyết đánh bại kỳ phùng địch thủ để giữ vững vị trí hạng 4 trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Sau khi thoát khỏi bàn thua ở phút 41 (Vũ Phong sút bóng trúng cột dọc), nỗ lực của Đà Nẵng đã được đền đáp sau pha chớp thời cơ và ghi bàn rất điệu nghệ của tiền đạo Gaston Merlo ở những giây bù giờ cuối cùng của hiệp 1. Sang hiệp 2, trận đấu càng trở nên hấp dẫn và nóng bỏng khi 2 đội thi đấu quyết liệt, tạo ra không dưới 6 cơ hội ghi bàn (Đà Nẵng có 2 lần dứt điểm trúng cột khung thành thủ môn Đình Đức, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Với trận hòa này, Đà Nẵng đã chính thức chấm dứt hy vọng vô địch do kém đội đầu bảng SLNA đến 5 điểm. Trong khi đó, với 36 điểm, B.BD cần phải thắng Đồng Tháp ở trận cuối thì mới bảo vệ được vị trí thứ 4 chung cuộc.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên