Xuyên đêm xử lý kẹt xe do va quẹt giao thông trên tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn

Cập nhật: 19-09-2021 | 10:44:46

(BDO) Khoảng 23 giờ ngày 18-9, trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua địa phận phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã xảy ra một vụ va quẹt giao thông giữa xe tải và xe container gây ùn tắc giao thông một đoạn dài trên tuyến đường này.

Theo đó, thời điểm này xe container biển số 15H01566 chở cánh quạt điện gió mã CQ B760B00070 dài khoảng 70m di chuyển từ hướng TP.Thuận An về ngã tư đường Mỹ Phước – Tân Vạn và Phú Lợi (giáp ranh giữa phường Phú Hòa và phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) thì xảy ra va quẹt với xe tải biển số 51D 63739 đi cùng chiều.

 Lực lượng trực chốt phường Phú Hòa hỗ trợ điều phối giao thông trên tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn giữa lúc trời mưa tầm tã.

Vụ va quẹt xảy ra khiến xe tải và một phần cánh quạt điện gió bị hư hỏng và không thể tiếp tục di chuyển được, từ đó gây kẹt xe cục bộ tại đoạn đường này. Mặc dù không xảy ra thương vong về người nhưng tài xế 2 xe cho biết ước tính thiệt hại từ vụ tai nạn giao thông này có thể hơn 1 tỷ đồng.

Sau khi tai nạn xảy, lực lượng trực chốt kiểm soát phòng chống dịch phường Phú Hòa và lực lượng trực tại chốt Mỹ Phước – Tân Vạn gần đó đã tham gia điều phối giao thông, giải quyết kịp thời tình trạng kẹt xe.

 Vụ va quẹt giữa xe tải và container khiến tình trạng ùn tắc giao thông xảy ra lúc nửa đêm.

Phóng viên ghi nhận, đến hơn 0 giờ ngày 19-9, lực lượng trực chốt vẫn nỗ lực điều tiết giao thông, hỗ trợ 2 phương tiện gặp tai nạn xử lý sự cố, trong khi trời đang mưa rất lớn.

Hiện vụ việc đã được Công an phường Phú Hòa báo cáo lên Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục giải quyết theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên