Ý tưởng tặng hoa rau từ Hội Nông dân TP.Thuận An

Cập nhật: 23-02-2023 | 17:00:03

(BDO) Ngày 23-2, tại Đại hội Công đoàn cơ sở khối đoàn thể TP.Thuận An lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028, thay vì được tặng bó hoa tươi như thường lệ, các thành viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành nhiệm kỳ cũ không tái cử, đoàn viên công đoàn tiêu biểu được trao tặng bó hoa rau. 


Thay vì tặng hoa, Hội Nông dân TP.Thuận An thực hiện ý tưởng tặng rau vừa mới lạ lại vừa thiết thực

Với màu sắc xanh mướt của rau xà lách, thêm sắc đỏ của ớt và vài quả tắc tô điểm giúp bó hoa rau thêm phần độc đáo và bắt mắt, tạo sự bất ngờ cho các đại biểu tham dự đại hội. 


Tặng hoa rau cho các thành viên Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên  

Được biết, tặng bó hoa rau là ý tưởng của chị Nguyễn Thụy Minh Chi, Chủ tịch Hội Nông dân TP.Thuận An - Bí thư Chi bộ khối Đảng - đoàn thể TP.Thuận An. Chị Chi cho biết: “Ý tưởng xuất phát từ lúc tôi thấy nông dân gặp khó khăn trong tiêu thụ nông sản. Bản thân tôi cũng là nông dân nên muốn giới thiệu sản phẩm của nông dân theo một cách thiết thực, vì vừa làm quà tặng vừa có thể dùng được. Hơn hết, chúng tôi muốn gửi thông điệp đến mọi người: “Rau không chỉ để ăn mà còn có thể làm đẹp”. Chính vì thế, trong các hội nghị do Hội Nông dân TP.Thuận An tổ chức, tôi đã dùng rau, cải làm quà tặng thay hoa. Đôi khi còn thay thế cả hoa trang trí trên bàn nữa”.


Những bó hoa rau bắt mắt từ Hội Nông dân TP.Thuận An

Mỗi bó hoa có giá dưới 100.000 đồng, tất cả làm bằng rau sạch từ vườn rau thủy canh của nông dân TP.Thuận An. Vì thế, rau luôn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, lại tạo sự mới lạ, đẹp mắt. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên