Ý tưởng trẻ thơ 2011 - Ý tưởng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn

Cập nhật: 05-04-2011 | 00:00:00

Tiếp nối thành công của 3 năm vừa qua, Công ty Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ lần thứ 4 dành cho học sinh tiểu học trên khắp cả nước. Tham gia cuộc thi, các em nhỏ sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình qua 3 vòng thi: Vẽ tranh, thực hiện mô hình và thuyết trình.

Năm nay chủ đề cuộc thi là “Ý tưởng vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” nhằm giúp các em dễ dàng tưởng tượng, ước mơ và sáng tạo ra những ý tưởng, phát minh. Ngày 7-4-2011, 350 giáo viên mỹ thuật của các trường tiểu học tại 7 tỉnh, thành: Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Bình Dương, Bình Thuận, Nghệ An sẽ được tập huấn để hướng dẫn các em học sinh tham gia. Chương trình Ý tưởng trẻ thơ 2011 sẽ được phát trên “Sáng tạo học trò” kênh VTV6, lúc 18 giờ thứ 5 hàng tuần.

THÙY LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên