Yêu cầu cửa hàng bán xăng dầu bình thường cho khách hàng

Cập nhật: 11-02-2022 | 16:54:23

(BDO) Trước thông tin cửa hàng xăng dầu ASD của Công ty Cổ phần Ánh Sao Dương trên quốc lộ 13 (thuộc phường Thới Hòa, thị xã  Bến Cát, tỉnh Bình Dương) từ chối đổ xăng cho khách vãng lai, chỉ đổ xăng cho khách có hợp đồng trước, qua trao đổi với phóng viên,  ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương cho biết, trưa 11-2, Sở Công thương và Cục Quản lý thị trường (QLTT) đã cử đoàn làm việc  với cây xăng dầu ASD để làm rõ các vấn đề liên quan. 


Biên bản làm việc của đoàn kiểm tra với Công ty cổ phần Ánh Sao Dương

Kết quả, tại thời điểm kiểm tra các cột bơm của cây xăng vẫn đầy xăng các loại và vẫn bán ra thị trường bình thường. Báo cáo với đoàn kiểm tra, Công ty Ánh Sao Dương cho biết hiện xăng dầu vẫn còn hàng, công ty tạm nghỉ để nhân viên ăn cơm. Cụ thể, công ty còn khoảng 8000 lít trong bồn, vẫn bán ra cho khách và bán khách hàng đã hợp đồng. Đoàn đã yêu cầu cửa hàng bán bình thường cho người dân, không để gây ra dư luận xấu, ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Trong ngày 11-2, theo ghi nhận của đoàn kiểm tra, đại diện một số cửa hàng cho biết do nhà cung ứng nhập hàng chưa kịp nên tạm ngưng tạm thời chờ nhập hàng. Cụ thể, tại cửa hàng xăng dầu Phú Mỹ, đại diện Công ty Phúc Thịnh cho biết đang chờ nhập hàng.


Hình ảnh cửa hàng ASD thời điểm kiểm tra

Qua làm việc với các doanh nghiệp đầu mối, các doanh nghiệp đã cam kết đảm cung cấp cho hệ thống xăng dầu cho các đại lý, cây xăng để bán cho người dân. Tuy nhiên, hiện nay có tình trạng một số điểm bán hết xăng cục bộ do nguồn xăng dầu khan hiếm, việc nhập và vận chuyển xăng về chậm. Từ đó một số cây xăng phải tạm ngưng bán chờ xăng về.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1354
Quay lên trên