Yêu trẻ từ tấm lòng mẹ hiền

Cập nhật: 03-08-2011 | 00:00:00

Sinh ra và lớn lên trên vùng đất truyền thống cách mạng - Dầu Tiếng, cô giáo Nguyễn Thị Thùy Linh tham gia giảng dạy tại trường Mầm non Sơn Ca (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) luôn nêu cao ý thức trách nhiệm trong nghề, tạo được niềm tin từ đồng nghiệp.

 

Tính về tuổi nghề thì đến nay, cô Linh công tác được 15 năm (từ năm 1996 đến nay). Mặc dù có thâm niên trong nghề nuôi dạy trẻ nhưng cô Linh vẫn không ngừng học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn, đạo đức.

Trong quá trình tham gia công tác nuôi dạy trẻ, cô giáo Linh thường xuyên tìm tòi học hỏi từ tài liệu, sách báo, từ kinh nghiệm thực tế của đồng nghiệp. Là người trực tiếp nuôi, dạy trẻ, cô Linh luôn tận tâm, thương yêu con trẻ, như tình cảm của mẹ hiền. Nhờ đó, cô luôn được các phụ huynh yêu mến, tin tưởng. Cô thường xuyên giúp đỡ đồng nghiệp mới bước vào nghề về kinh nghiệm thực tế, bài học làm người về đạo đức nghề giáo.

Song song với công tác chuyên môn, cô Linh tích cực tham gia các phong trào do ngành giáo dục huyện, tỉnh tổ chức: viết sáng kiến kinh nghiệm, thi giáo viên dạy giỏi. Đến nay, cô Linh tham gia viết 5 đề tài sáng kiến kinh nghiệm, trong đó 3 sáng kiến được tỉnh xếp: 2 loại B, 1 loại C. Hàng năm, cô đều tham gia thi giáo viên dạy giỏi từ cấp huyện đến cấp tỉnh. Năm học 2010-2011, cô giáo Linh đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh giải Võ Minh Đức. Đây là vinh dự cũng là động lực giúp cô phấn đấu hơn nữa trong công tác nuôi, dạy trẻ.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X