“Bà hỏa” viếng kios sửa xe gắn máy

Cập nhật: 06-04-2010 | 00:00:00

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháyVào khoảng 19 giờ 50 phút tối 4-4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại kios - Phòng trọ số 1/47, khu phố 8, đường Bùi Văn Bình, phường Phú Lợi, TX.TDM, do anh Nguyễn Văn Hùng thuê. Người dân nơi đây cho biết, vào thời điểm nói trên, tại khu vực này xảy ra cúp điện, trong khi anh Hùng không có mặt ở nhà, vợ anh châm dầu để thắp đèn đã bất cẩn để xảy ra hỏa hoạn. Do thời tiết hanh khô, trong kios vừa để sửa xe gắn máy, vừa làm chỗ trọ của vợ chồng và 2 đứa con nhỏ có nhiều đồ vật dễ cháy, nên khi xảy ra hỏa hoạn, ngọn lửa bùng phát rất nhanh. Nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát PCCC của tỉnh điều 2 xe chữa cháy chuyên nghiệp, với hơn 10 chiến sĩ cùng với người dân dập lửa, ngăn không cho cháy lan sang các hộ dân bên cạnh. Sau hơn 30 phút chữa cháy, các lực lượng chữa cháy mới khống chế được “bà hỏa”.

Theo ghi nhận ban đầu, không có thiệt hại về người, nhưng có 3 xe gắn máy cùng một số máy móc, tài sản bị cháy rụi. Thiệt hại ban đầu ước tính hàng chục triệu đồng. Vụ việc hiện đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên