“Bạn trai" bí mật của Michael Jackson lên tiếng

Cập nhật: 03-05-2010 | 00:00:00

Người từng là trợ lý cho bác sĩ chăm sóc da của Michael Jackson vừa lên tiếng khẳng định rằng anh này là người tình bí mật của Vua nhạc Pop.  

 

"Chúng tôi tâm đầu ý hợp ngay từ lần đầu tiên gặp nhau", một người trung niên tên là Jason Pfeiffer tâm sự như vậy trên chương trình truyền hình Mỹ "Extra". Anh này cho biết, Jackson xem anh như một "bạn tâm giao". 

 

Pfeiffer khẳng định "mối quan hệ say đắm và lôi cuốn" bắt đầu một năm trước khi Jackson qua đời, sau một cuộc gặp tại văn phòng của bác sĩ Arnold Klein, chuyên gia chăm sóc da của Jackson.

 

"Chúng tôi ngồi đó và cả hai bắt đầu khóc. Tôi đứng dậy đi đến bên anh và an ủi: mọi thứ sẽ ổn thôi Michael... Rồi chúng tôi ôm chầm lấy nhau", Pfeiffer kể. "Và chuyện không chỉ dừng lại ở cái ôm đó. Vài tháng sau đó, Michael thể hiện tình cảm với tôi. Tôi giả định có thể anh ấy là người lưỡng tính. Tôi biết chúng tôi yêu nhau. Tôi tin rằng anh ấy là bạn tâm giao của mình".  

 

Bác sĩ Klein đã xác nhận mối quan hệ nói trên. Ông thậm chí còn tiết lộ rằng có một ngày ông bước vào và bắt gặp hai người cởi trần. "Khi bạn thấy hai người nhìn nhau, bạn biết điều gì đang diễn ra. Tôi rất vui cho cả hai người". 

 

Một số người cho rằng, câu chuyện nói trên được đưa ra khi Michael không thể bảo vệ bản thân được nữa, và cũng chẳng ai có thể khẳng định hoặc phủ nhận thông tin. Đã nhiều năm qua có tin đồn rằng Michael Jackson là người đồng tính nhưng cho dù thế nào, người yêu mến Vua Nhạc Pop vẫn rất nhiều và họ luôn cầu cho anh yên nghỉ nơi chín suối.

 

THEO VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên