‘Chelsea sẽ thắng Arsenal’

Cập nhật: 03-10-2010 | 00:00:00

Đội trưởng John Terry của Chelsea đang rất quyết tâm cùng các đồng đội giành chiến thắng trong trận derby thành London trước Arsenal để thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ nước Anh.

 

Ngày hôm nay, trận đấu đáng chú ý giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra ở Stamford Bridge. Cả hai đội đều có những lý do của riêng mình để nghĩ về chiến thắng nhưng Terry tin rằng lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về kinh nghiệm sẽ giúp Chelsea có được 3 điểm.

  "Arsenal không bao giờ là một đội bóng dễ đánh bại nhưng tôi tin rằng Chelsea, với tư cách là ĐKVĐ sẽ có được chiến thắng trong trận đấu sắp tới." Terry nói

 

"Chúng tôi đang có ngôi đầu bảng và cần có chiến thắng đẻ duy trì nó. Chelsea sẽ bước vào trận đấu sắp tới với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Chúng tôi sẽ chơi với tất cả những gì mình có để biến điều đó trở thành hiện thực."

 

Hiện tại, Chelsea đang có trong tay 15 điểm sau 6 vòng đấu và với tình hình hiện tại thì ngay cả khi họ không có được chiến thắng trong trận đấu với Arsenal thì vị trí dẫn đầu vẫn không hề bị lung lay nhưng rõ ràng là Chelsea cần chiến thắng bởi điều đó không chỉ mang ý nghĩa về mặt điểm số đơn thuần.

 

Theo Tinthethao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên