“Hiệp sĩ” bắt ma túy

Cập nhật: 18-06-2015 | 11:00:03

Vừa qua, “hiệp sĩ” Ngô Thành Công cùng các đồng đội phối hợp với Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An đã bắt quả tang đối tượng bán ma túy. Trước đó lực lượng tổ chức tuần tra trong Khu dân cư Việt-Sing thì phát hiện một đối tượng khả nghi nên mật phục theo dõi. Khoảng 30 phút sau đối tượng này đi đến dãy nhà trọ trên đường D19 và vào phòng số 2. Một thời gian ngắn sau, gã này đi ra, mắt dáo dác nhìn xung quanh. Nhận định đối tượng này có thể vừa mua ma túy nên lực lượng tiếp cận nhằm mục đích mời anh ta về trụ sở CA làm việc. Bất ngờ người này nhanh tay tẩu tán một ống nhựa hàn kín có chất màu trắng. Mọi hành động của gã không thể qua mắt được tổ tuần tra. Qua khai thác nhanh, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Hiếu (SN 1982, quê Thanh Hóa). Hiếu khai đã nghiện ma túy lâu năm, ống nhựa hàn kín trên là ma túy Hiếu mua của một người tên Thông với giá 400.000 đồng.

Từ thông tin của Hiếu, CA phường phối hợp với Đội Cảnh sát phòng chống ma túy CA TX.Thuận An đến nơi Thông ở trọ để kiểm tra hành chính. Khi lực lượng CA ập vào phòng cũng là lúc Thông đang bán ma túy cho một đối tượng khác. Quá bất ngờ, Thông chỉ biết ngồi yên. Kiểm tra nơi ở của đối tượng, CA phát hiện thêm một cục ma túy. Tại cơ quan CA, Thông khai tên Nguyễn Hữu Thông (SN 1987, quê Bắc Giang) và đã nhiều lần bán ma túy cho các con nghiện. Hiện vụ việc đang được CA TX.Thuận An thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên