“Hồn ma siêu quậy” - Phim 3D đầu tiên của điện ảnh Việt Nam

Cập nhật: 09-07-2010 | 00:00:00

 

 

Dàn diễn viên trẻ của Hồn ma siêu quậy

Tháng 12/2009, Avatar - một siêu phẩm phim 3D đã tạo nên một cơn sốt vé trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Bộ phim mở ra một kỷ nguyên mới trong làng điện ảnh thế giới bởi tiếp sau đó, một loạt phim 3D nữa được phát hành. Tuy nhiên, dù có giàu trí tưởng tượng tới mức nào, chắc ít người nghĩ được rằng trong tương lai gần, Việt Nam lại có thể sản xuất phim 3D. Bởi đây là một công nghệ làm phim mới, tiên tiến, đòi hỏi kỹ thuật rất cao.

 

 

Với chi phí khoảng 1 triệu USD, nhà sản xuất Galaxy hợp tác với đạo diễn Lê Bảo Trung thực hiện bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam có tên Hồn ma siêu quậy. Đây là bộ phim hài hước, kinh dị nhưng không kém phần cảm động về một nhà văn chuyên viết truyện bạo lực trên mạng bị điều khiển bởi một nhóm ma tuổi teen để rồi phát hiện ra bí mật của những đứa trẻ đáng thương, trong đó có con trai mình. Với bộ phim này, lần đầu tiên khán giả sẽ được chiêm ngưỡng đường phố TPHCM trong không gian điện ảnh 3 chiều.

 

“Quay phim 3D đòi hỏi những kỹ thuật rất cao và phải sử dụng máy quay đặc dụng. Chúng tôi đã nhập một giàn máy quay 3D trị giá hàng chục triệu USD về Việt Nam .

 

Hồn ma siêu quậy sẽ có sự tham gia của diễn viên Hoài Linh trong vai nhà văn Nam Linh, cùng với một loạt những gương mặt trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực… ca hát như: Wanbi Tuấn Anh, Tim, Trương Quỳnh Anh, Vĩnh Thuyên Kim, hotboy Thiên Minh, và đặc biệt là hotgirl Elly Trần.  

 

Bộ phim Hồn ma siêu quậy dự kiến sẽ đóng máy vào tháng 9-2010 và ra mắt khán giả vào dịp tết 2011.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên