“Ma men” chạy ẩu tông “ma men” đứng giữa đường, 2 mạng sống đang nguy kịch

Cập nhật: 15-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Vào khoảng 19 giờ 45 phút tối 14-5, một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Thủ Khoa Huân, Khu phố Thạnh Hòa B, thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An.

 

Theo người dân tại hiện trường xảy ra tai nạn, vào thời điểm nói trên, Nguyễn Xuân Hùng, SN 1980, cư trú tại Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang, điều khiển xe gắn máy mang biển số 38F9-3772, chở theo một thanh niên chạy với tốc độ khá nhanh theo hướng từ chợ Búng về ngã tư Hòa Lân khi đến khu vực gần bar Uyên Trang thì tông vào anh Võ Văn Tro, SN 1961, ngụ 107/3, khu phố Thạnh Hòa B, thị trấn An Thạnh đang trong tình trạng say rượu đứng giữa đường.

 

Vụ tai nạn làm anh Tro bị đa chấn thương, gãy xương nhiều nơi đang trong tình trạng nguy kịch, Xuân Hùng cũng bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Xuân Hùng và người đi cùng (đã bỏ trốn khỏi hiện trường) đều có mùi rượu nồng nặc. Khi xảy ra tai nạn, trên xe gắn máy vẫn còn treo 2 chiếc mũ bảo hiểm. Vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lý.

 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên