“Nghiện” tắm nắng vì sở hữu làn da quá trắng

Cập nhật: 10-06-2012 | 00:00:00

Hầu hết các cô gái đều mong ước được sở hữu một làn da trắng bóc nhưng cô Trisha Paytas đến từ Los Angeles (Mỹ) lại thấy đó là một điều phiền phức. Cô khát khao một làn da nâu đến nỗi trở thành một người cuồng nghiện… tắm nắng.

Được biết, do sở hữu một thân hình tròn trịa và một làn da quá trắng, khi còn nhỏ cô Trisha thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Mọi người thường gọi cô là nhân vật hoạt hình Pillsbury Doughboy và điều đó khiến cô cảm thấy thật tồi tệ. Chính vì thế, cô đã quyết định tắm nắng để giảm cân và có một làn da nâu khỏe khoắn.

 Trisha (giữa) "phát cuồng" vì tắm nắng để có làn da nâu Trong dịp sinh nhật lần thứ 14, mẹ cô đã dẫn cô tới salon để tắm nắng nhân tạo. Tuy nhiên, cũng từ đó, cô nghiện tắm nắng đến mức không còn nhận thức được những rủi ro từ việc tắm nắng quá nhiều và thậm chí còn tuyên bố rằng thà chết với làn da rám nắng còn hơn sống với da trắng.

Cho tới nay, cô gái 24 tuổi này đã tiêu tốn khoảng 52.000 USD (khoảng 1,087 tỷ VNĐ) để đổi lấy làn da nâu quyến rũ và cũng chưa hề có kế hoạch sẽ dừng ham muốn này. Cô còn đầu tư 700 USD (khoảng 14,64 triệu VNĐ) để mua máy phun màu da và 12.960 USD (khoảng 270,9 triệu VNĐ) cho việc mua đồ để sử dụng chiếc máy này Trisha cho biết trong vòng 10 năm qua, mỗi tuần cô ghé thăm các salon tắm nắng tới 14 lần/tuần. Trước kia, mỗi lần cô phơi nắng trong phòng chiếu 30 phút/ngày và hiện giờ là 12 phút.

Để có làn da nâu như mong muốn một cách nhanh chóng, Trisha thậm chí còn không sử dụng kem chống nắng. Cô cũng không từ bỏ bất cứ cơ hội được phơi nắng nào và khẳng định không hề hối hận vì đã “nghiện” tắm nắng. “Tôi không hối tiếc về bất cứ khoản tiền mình đã bỏ ra để có được làn da rám nắng. Tôi phơi nắng bất cứ lúc nào có cơ hội”, Trisha chia sẻ.

Ngoài ra, mẹ của Trisha cũng thường xuyên tắm nắng kể từ những năm 20 tuổi và chưa bao giờ sợ bị ung thư da. Vì thế, cô càng không có lý do để từ bỏ chứng cuồng nghiện khiến cô cảm thấy bản thân mình thoải mái và tự tin hơn.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên