“Sửa” vòng 3, bà mẹ 2 con trở thành tàn phế

Cập nhật: 26-05-2012 | 00:00:00

Trong khi phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành “mốt” trong xã hội hiện đại thì không ít hiểm họa từ việc làm đẹp này khiến nhiều cô gái phải “dở khóc dở cười”, thậm chí nguy hiểm tới cả tính mạng.

Bà mẹ 2 con có tên April Brown là một minh họa hãi hùng cho trường hợp đáng buồn này khi phải cắt cụt tất cả các chi sau khi tiến hành phẫu thuật nâng cấp vòng 3 tại một trung tâm thẩm mỹ trái phép.

 Mộng làm đẹp tan vỡ, cô April giờ trở thành người tàn phế Cô April Brown từng là một chuyên gia trang điểm và nhà thiết kế thời trang nhưng vì đam mê có một vòng 3 quyến rũ hơn, cô đã “trót dại” đi bơm silicon tại một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ trái phép và nhận một hậu quả khôn lường.

Ca phẫu thuật của cô April do các lang băm tại Los Angeles (Mỹ) thực hiện. Sau khi phẫu thuật xong, cô thường xuyên phải nhập viện điều trị vì những vết nhiễm trùng. “Tôi đã đi bơm vòng 3 cách đây 8 năm và trong suốt 5 năm qua, tôi đã phải vật lộn với những đau đớn do các vết nhiễm trùng gây ra. Các bác sĩ nói với tôi rằng họ dùng silicon y tế nhưng thực chất đó lại là silicon công nghiệp”, cô April chia sẻ.

Năm ngoái, sức khỏe của cô April xuống cấp đến mức cô không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc từ bỏ tất cả các chi của mình và bỗng nhiên trở thành một người tàn tật. Cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều kể từ thảm họa đó. Nhưng, thật may, được gia đình và bạn bè động viên nên cô đã có thêm sức mạnh và ý chí để vượt qua. Hiện tại, cô không có ý định trừng trị lại những kẻ lang băm đã biến mình thành một người như vậy mà chỉ mong muốn sẽ bắt đầu lại sự nghiệp làm một diễn giả.

Được biết, trước đây cũng từng xảy ra một trường hợp “đình đám”, đó là, nữ bác sĩ giả danh có tên Oneal Ron Morris, đã bơm hỗn hợp thuốc tự chế với các nguyên liệu là xi măng, keo và lốp cao vào mông bệnh nhân khiến họ phải trải qua những biến chứng kinh hoàng, nguy hiểm đến tính mạng. Sau đó, vị bác sĩ chuyển giới này đã bị bắt vào tháng 3-2011 tại Bắc Lauderdale, Mỹ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên