“Thắp sáng niềm tin” cho các trại viên

Cập nhật: 19-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 19-7, Đoàn khối Doanh nghiệp (ĐKDN) tỉnh phối hợp cùng Cơ sở giáo dục Phú Hòa (xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin” năm 2014.

 

Giao lưu bóng chuyền giữa ĐVTN khối DN và các trại viên tại Cơ sở giáo dục Phú Hòa (xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo).

Chương trình đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa như: Giao lưu bóng chuyền, văn nghệ giữa các đoàn viên thanh niên khối DN và các cán bộ quản lý, trại viên Cơ sở giáo dục Phú Hòa.

Bên cạnh đó, ĐKDN tỉnh cũng đã trao 21 phần quà cho các trại viên có kết quả phấn đấu, rèn luyện tốt. Chương trình cũng tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Thắp sáng ước mơ” do thầy Nguyễn Chua, Trưởng khoa Tâm lý, Trường Đoàn Lý Tự Trọng phổ biến với các nội dung về khám phá bản thân, vượt lên chính mình… cho các trại viên.

Đây là chương trình mới, được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên thuộc khối giao lưu với các trại viên, tạo điều kiện cho họ tái hòa nhập cộng đồng, có cuộc sống ổn định, góp phần giảm tỷ lệ tái phạm tội và vi phạm pháp luật.

Thanh Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên