“Việt Nam đủ sức đánh bại Singapore”

Cập nhật: 08-12-2010 | 00:00:00

Tiền đạo Quang Hải: Cơ hội đánh bại Singapore không hẹp

 

Là người hùng ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam loại bỏ Singapore ở vòng bán kết AFF Cup 2008, tiền đạo Nguyễn Quang Hải được đặt nhiều kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng giúp đội chủ nhà vượt qua thời khắc khó khăn. Trước giờ “xuất trận”, chân sút người Khánh Hòa tỏ ra rất tự tin:

 

“Đây là một trận đấu quan trọng đối với ĐT Việt Nam, tôi và đồng đội sẽ phải chiến đấu bằng 200% phong độ để giành chiến thắng trước đối thủ. Đó cũng là cách tốt nhất để chúng tôi khẳng định với người hâm mộ rằng thất bại trước Philippines vừa qua chỉ là tai nạn đáng tiếc mà thôi.

 

Quang Hải tin tưởng đội nhà đủ sức đánh bại Singapore   Singapore là một đối thủ rất mạnh, nhưng cơ hội giành chiến thắng của ĐT Việt NamNam có lợi thế sân nhà, sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả. Được gặp lại đối thủ mà mình từng đánh bại  tôi và đồng đội cũng sẽ cảm thấy tự tin, thêm quyết tâm. Nếu biết cách tận dụng tốt những điều kiện thuận lợi đang có, tôi tinĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng để đi tiếp vào vòng bán kết. theo tôi không phải là quá hẹp. ĐT Việt

 

Nếu so sánh với năm 2008, sức mạnh của Singapore lúc này không còn mạnh như trước do thiếu vắng một vài cầu thủ trụ cột quan trọng. Khi tất cả cùng thi đấu với tinh thần đoàn kết cao, ĐT Việt Nam có đủ sức quyết định tương lai của chính mình, chứ không phải chờ đợi và phụ thuộc vào tỷ số trận Myanmar - Philippines.

 

Khi được thi đấu trên sân, bất cứ cầu thủ nào đều mơ ước lập công cho đội tuyển. Tôi cũng có mục tiêu như vậy, nhưng đó cũng không phải là điều tôi quá quan tâm lúc này. Ai ghi bàn cũng vậy, miễn sao ĐT Việt Nam là những người giành được chiến thắng cuối cùng. Nếu được trao cơ hội tôi sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp niềm tin của người hâm mộ và các đồng đội…”.

 

Tiền vệ Thành Lương: ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua Singapore

 

Những khó khăn sắp phải đối mặt trong trận gặp Singapore là điều tất cả đều sớm nhìn nhận ra, nhưng ĐT Việt Nam cũng sở hữu một số điều kiện thuận lợi để có thể phấn đấu giành chiến thắng trước đối. Sau trận thua Philippine, lúc này tôi và các đồng đội đã rũ bỏ được mọi áp lực. Thất bại đã ở phía sau, lúc này chúng tôi cần đứng dậy chiến đấu để tìm kiếm thắng lợi ở lượt đấu cuối.

 

Với tinh thần thi đấu hiện nay và lợi thế khán giả nhà, tôi tin ĐT Việt Nam đủ sức tạo dựng được một thế trận có lợi trước Singapore, từ đó tìm ra những cơ hội thuận lợi ghi bàn vào lưới đối phương. Năm 2008, ĐT Việt Nam từng vượt qua đối thủ ngay trên đất khách, đó cũng là lợi thế lớn về tâm lý giúp cho tôi và các đồng đội nhập cuộc tự tin hơn.

 

Bóng đá luôn ẩn chứa rất nhiều bất ngờ khó lường, chẳng ai có thể khẳng định điều gì khi trận đấu chưa kết thúc. Thi đấu với Singapore chưa bao giờ là việc dễ dàng đối với ĐT Việt Nam, trận đấu trên sân Mỹ Đình tối nay cũng sẽ diễn ra như vậy.

 

Tôi luôn có một niềm tin vững chắc ĐT Việt Nam là đội giành được chiến thắng chung cuộc. Tinh thần thi đấu, sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán đài đủ giúp Việt Nam vượt qua Singapore trong trận đấu quan trọng này.Theo Dân Trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên