1 doanh nghiệp Bình Dương nhận giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao

Cập nhật: 06-03-2010 | 00:00:00

Hôm qua (5-3), báo Sài Gòn Tiếp Thị đã tổ chức trọng thể lễ trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn cho 776 doanh nghiệp (DN), trong số đó có 41 DN đang hoạt động tại Bình Dương. Trong số 776 DN đạt danh hiệu HVNCLC, có 142 DN lần đầu tiên đạt danh hiệu này và 54 DN giữ vững danh hiệu HVNCLC liên tục 14 năm.

Các DN tiêu biểu của Bình Dương trong danh sách 41 đơn vị vinh dự được người tiêu dùng bình chọn đợt này là Công ty TNHH Minh Long I; Công ty CP thực phẩm Á Châu; Công ty TNHH Á Mỹ Gia; Công ty TNHH SX Bảo Thạch; Công ty CP tôn Đông Á; Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam; Công ty TNHH Gold Roast (VN); Công ty TNHH Green Cross Việt Nam; Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen; Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam; Công ty CP Liwayway Việt Nam...

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên