10 đội tham gia Giải bóng đá Trường Đại học Thủ Dầu Một mở rộng lần thứ 1

Cập nhật: 23-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-3), tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Thế Cường (đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, TP.TDM, Bình Dương) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Trường Đại học Thủ Dầu Một mở rộng lần thứ 1 năm 2013.

  Trận đấu diễn ra giữa Công ty xây lắp Bình Dương và Lớp Điện 02 (ĐH Thủ Dầu Một)Giải bóng đá năm nay quy tụ 10 đội bóng với hơn 100 VĐV tham gia, trong đó ĐH Thủ Dầu Một có 8 đội là sinh viên, giáo viên của trường, cùng 2 đội khách mời là Công ty xây lắp Bình Dương và Ngân hàng BIDV Bình Dương.

Được chia thành 3 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, 2 đội cao điểm nhất của bảng A và đội cao điểm nhất bảng B, C sẽ lọt vào vòng tứ kết. Đây là giải đấu nhằm tạo sân chơi rèn luyện thể dục thể thao, đồng thời cũng là cơ hội để thắt chặt mối quan hệ đoàn kết của sinh viên, giáo viên Trường ĐH Thủ Dầu Một và với các đơn vị bạn.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào sáng 24-3 tới.

B.Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên