10 phim nên xem nhân ngày Valentine

Cập nhật: 14-02-2010 | 00:00:00

Trong không khí lãng mạn của ngày Valentine, mời các bạn cùng thưởng thức những câu chuyện tình thật thú vị với những tình tiết vui nhộn, gần gũi nhưng thật sâu sắc về tình yêu qua những bộ phim rất gần gũi với lứa tuổi teen.

1. Twilight

Vượt qua khoảng cách giữa con người và một ma cà rồng, Bella và Eward đã đến với nhau bằng một tình yêu chân thành và mãnh liệt. Câu chuyện tình lãng mạn này àm say lòng không biết bao nhiêu khán giả teen trên khắp thế giới.

2. Love Actually

Love Actually là bộ phim xoay quanh những câu chuyện tình khác nhau. Đó là mối tình lãng mạn của thủ tưởng nước Anh (do Hugh Grant thủ vai) và một cô gái bình thường nhưng lại là người cho ông biết tình yêu là gì. Hay đó là chuyện tình của một anh nhà văn bị phản bội yêu một cô gái giúp việc dù cả hai bất đồng ngôn ngữ...

Bộ phim cho thấy rằng kết hôn luôn cần có tình yêu thật sự giữa chú rể và cô dâu.

3. Nick and Norah's Infinite Playlist

Hai nhân vật Nick (Michael Cera) và Norah (Kat Dennings) không có gì chung ngoại trừ niềm đam mê âm nhạc và tình yêu dành cho thành phố New York. Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn rất phù hợp với những bạn trẻ luôn phấn đấu cho lý tưởng của mình.

4. Adventureland

Sau khi tốt nghiệp đại học, James gặp rất nhiều khó khăn khi làm việc tại Adventureland, một khu vui chơi tại địa phương. Thật may mắn cho anh khi cô bạn đồng nghiệp Em (do Kristen Stewart thủ vai) luôn kề vai sát cánh bên anh mỗi khi anh vấp phải những khó khăn. Cả hai đã gắn bó và giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

5. (500) Days of Summer

Tom Hansen là một chàng trai trong mơ của các cô gái nhưng cô nàng Summer lại không tin vào tình yêu đích thực và không muốn Tom là bạn trai của mình. 500 ngày bên nhau, họ đã có một khoảng thời gian thật hạnh phúc nhưng rồi cả hai nhận ra rằng họ có quan niệm rất đối lập nhau trong chuyện tình cảm.

6. A walk to remember

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những thanh thiếu niên với nhân vật chính là Jamie, một cô gái mắc bệnh bạch cầu do Mandy Moore thủ vai. Thế nhưng, những ngày cuối đời mình, Jamie đã được sưởi ấm bằng tình yêu nồng nàn của cậu bạn Landon. Phim là bản tình ca cảm động về sự thiêng liêng và cao cả của tình yêu đích thực.

7. The Notebook

Phim có xuất hiện của hai nhân vật chính là Noah- một anh chàng công nhân nhà nghèo còn Allie- một tiểu thư kiêu kì. Sự cách biệt về gia cảnh đã khiến họ gặp không ít khó khăn, trắc trở để đến được với nhau. Phim đã chứng tỏ “Phía sau mỗi tình yêu vĩ đại là một câu chuyện tình vĩ đại" (Lời tựa của bộ phim). Phim do Ryan Gosling và Rachel McAdams thủ vai.

8. Across The Universe

Across The Universe là bộ phim âm nhạc lấy từ hơn 30 ca khúc của The Beatles. Phim xoay quanh hai nhân vật Jude và Lucy, những người đã chuyển đến New York để thực hiện ước mơ của mình.

9. The Proposal

Sandra Bullock vào vai nữ tổng biên tâp một nhà xuất bản đầy quyền lực. Trước nguy cơ bị trục xuất sang Canada, cô đã tuyên bố rằng sẽ đính hôn với trợ lý là Andrew, người đã bị cô hành hạ trong suốt thời gian làm việc để cứu vãn tình thế. Bộ phim bắt đầu từ một hợp đồng hôn nhân rồi dần biến thành một câu chuyện tình lãng mạn xen lẫn những tình tiết hài hước thú vị.

10. Bandslam

Nhân vật Charlotte (Ali Michalka) muốn thách thức bạn trai cũ của mình là Ben trong sự kiện âm nhạc lớn nhất của trường- Banslam nên đã mời Will Button làm trợ lý cho ban nhạc của mình. Vượt qua nhiều trở ngại, ban nhạc đã trình diễn hết sức mình trong niềm đam mê rock mãnh liệt. Phim còn có sự góp mặt của ngôi sao High School Musical - Vanessa Hudgens.

(Theo TTO)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên