100% cơ quan, đơn vị triển khai phần mềm “một cửa” điện tử

Cập nhật: 15-07-2020 | 19:23:55

Tính đến nay, UBND tỉnh đã chỉ đạo triển khai phần mềm “một cửa” điện tử cho 100% cơ quan, đơn vị, địa phương; phần mềm đánh giá cán bộ, công chức “một cửa” được xây dựng trên cơ sở phù hợp với nội dung, yêu cầu trong thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước do Bộ Nội vụ ban hành. Từ 2016 đến nay, tỷ lệ hài lòng trung bình đạt 94%.

Riêng trang thông tin hành chính công được triển khai xây dựng và đưa vào vận hành từ năm 2016, là nơi thực hiện công bố, công khai thông tin TTHC của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh, hỗ trợ người dân tra cứu, tìm hiểu TTHC. Trang thông tin hành chính công còn hỗ trợ tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ và thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, đăng ký chuyển trả hồ sơ qua bưu chính và các dịch vụ tiện ích khác.

Từ tháng 12-2019, UBND tỉnh đã nâng cấp trang thông tin hành chính công thành Cổng dịch vụ công và đang thực hiện kết nối với Cổng dịch vụ công Quốc gia, thực hiện liên thông trong giải quyết TTHC trong định hướng phát triển Chính phủ điện tử.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên