Tuần lễ xanh “Đồng hành người lao động”:

100 gian hàng thương mại, ẩm thực phục vụ nhu cầu mua sắm tết cho công nhân

Cập nhật: 12-01-2019 | 08:38:40

Tại khu phố thương mại Unitown (phường Hòa Phú) vừa diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ xanh “Đồng hành người lao động”. Đây là hoạt động do Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Ánh Dương (TP.Hồ Chí Minh) và Công đoàn VSIP phối hợp tổ chức.

Tuần lễ xanh diễn ra từ ngày 8 đến 13-1-2019, quy tụ hơn 100 gian hàng thương mại ẩm thực, gỗ nội thất, mỹ nghệ phục vụ mua sắm với giá rẻ, chất lượng cho người lao động. Bên cạnh đó, người lao động còn được thưởng thức chương trình văn nghệ hàng đêm, hội thi ẩm thực với sự tư vấn của nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương...

Dịp này, 20 công nhân lao động khó khăn ở các doanh nghiệp trong KCN VSIP II đã được nhận những phần quà tết ý nghĩa, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt và quà từ nhà tài trợ. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Ánh Dương đã trao 10 triệu đồng cho Quỹ “Ước mơ của Thúy”.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên