100 thanh niên nhận giải thưởng Lương Định Của lần V

Cập nhật: 23-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí vừa cho biết sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải thưởng Lương Định Của lần thứ V.

 

Giải thưởng Lương Định Của lần V sẽ được trao tặng cho 100 thanh niên, tuổi từ 18 đến 35 từ 62 tỉnh, thành trên khắp cả nước có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ và tham gia xây dựng nông thôn mới. Các mô hình, kinh nghiệm của các thanh niên tiêu biểu sẽ được tổng kết và nhân rộng như những hạt nhân nòng cốt trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.

 

Dự kiến, Lễ trao giải thưởng Lương Định Của lần V được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức vào lúc 10h ngày 25-12-2010 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

 

Ông Cao Hoài Dương, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí cho biết: Hy vọng rằng, giải thưởng này sẽ động viên về tinh thần, tạo ra những động lực mới để các bạn thanh niên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn tiến xa hơn nữa trong nghề nghiệp, tăng năng suất, chất lượng và góp phần nâng cao uy tín thương hiệu nông sản Việt Nam trên thương trường.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên