102 đề tài nghiên cứu tham gia hội thảo Khoa học công nghệ và Kỹ thuật ngành y tế tỉnh

Cập nhật: 23-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (23-12), tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế, Hội Y học và Hội Dược học đã phối hợp tổ chức hội thảo Khoa học công nghệ và kỹ thuật ngành y tế tỉnh Bình Dương lần thứ XI.

Hội thảo lần này có 102 đề tài nghiên cứu khoa học và 6 sáng kiến cải tiến có chất lượng được tuyển chọn từ các tác giả trong và ngoài tỉnh thuộc các lĩnh vực: lâm sàng, cận lâm sàng, y tế cộng đồng, dược, điều dưỡng - chăm sóc người bệnh, y học cổ truyền. Trong đó, có 24 đề tài được chọn để báo cáo tại hội thảo.

Hội thảo là dịp để công bố những kết quả nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến, những kinh nghiệm của các thầy thuốc ngành y tế tỉnh và một số tỉnh bạn. Đây còn là cơ hội để giao lưu, trao đổi, học tập và chia sẻ những kết quả nghiên cứu giữa các đồng nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên