11 đội đua trong và ngoài nước tham dự Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương Cúp Biwase lần thứ X

Cập nhật: 25-02-2020 | 11:48:00

(BDO) Ngày 25-2, Ban tổ chức Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ X năm 2020 - Cúp Biwase đã họp báo công bố về các đội, danh sách vận động viên (VĐV), lịch trình đường đua năm nay. Tham dự họp báo có ông Ngô Quang Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên Đoàn Xe Đạp - Mô tô thể thao Việt Nam.


Giới thiệu cúp xe đạp nữ Biwase


Giới thiệu các màu áo của giải

Đây là giải kỷ niệm 10 năm thành lập “Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase”. Giải năm nay hội tụ 11 đội đua mạnh trong nước và quốc tế với 91 VĐV, diễn ra từ ngày 28-2 đến 8-3.

 Theo Ban tổ chức, giải lần này có nhiều điểm mới, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn, giá trị giải thưởng đều được nâng cao. Các VĐV sẽ chinh phục cung đường và các ngọn đèo từ Đông Nam bộ đến miền Trung, Tây Nguyên. Các đội tham gia tranh tài 5 chiếc áo danh giá của mùa giải: Áo vàng, Áo xanh, Áo đỏ, Áo trắng, Áo Hồng và Chiếc Cúp vô địch đồng đội chung cuộc.

Nhiều năm qua, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương – Cúp Biwase tự hào là giải đấu chất lượng, bổ ích giúp cho quá trình cọ xát và tích lũy kinh nghiệm dành cho những đội đua trong nước và quốc tế vào thời điểm tháng 3 hàng năm. 

Ban tổ chức cũng đã trao đổi về việc chuẩn bị đầy đủ các phương án phòng, chống dịch Covid- 19 và đây cũng là thông điệp mà các VĐV gửi đến mọi người là luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe để phòng chống dịch bệnh.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên