11 đội tham gia Liên hoan tuyên truyền viên trẻ trong thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh

Cập nhật: 02-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 2-7, phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Liên hoan tuyên truyền viên trẻ trong thanh niên lực lượng vũ trang tỉnh năm 2014, với chủ đề: “Thanh niên LLVT tỉnh tiếp bước cha anh, xứng danh bộ đội cụ Hồ”.

 

Phần thi của Đội tuyên truyền Đoàn cơ sở phòng Tham mưu (BCHQS tỉnh)

Tham gia liên hoan có 11 đội đến từ Ban CHQS 9 huyện, thị, thành phố và các cơ quan, đơn vị trực thuộc BCHQS tỉnh với gần 200 đoàn viên thanh niên dự thi.

Nội dung tham gia liên hoan, mỗi đội xây dựng chương trình tuyên truyền có chủ đề xuyên suốt, kết cấu chặt chẽ, phần thuyết trình được minh họa bằng các tiết mục văn nghệ ca múa, hát, tiểu phẩm. Nội dung, xoay quanh các vấn đề: truyền thống đấu tranh của quân đội nhân dân Việt Nam, ca ngợi quê hương, đất nước, và đặc biệt là vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo trong giai đoạn hiện nay…

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên