120 lượt thuyền trưởng, chủ phương tiện được tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy nội địa

Cập nhật: 07-01-2015 | 10:35:13

Thời gian qua, Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện tuyên truyền cho 120 lượt thuyền trưởng, chủ phương tiện chấp hành Luật Giao thông đường thủy nội địa, các Nghị định 93/2013/NĐ-CP và Nghị định 103/2013/NĐ-CP của Chính phủ; nhắc nhở 20 bến đò ngang, 26 người điều khiển phương tiện đò ngang thực hiện bảo đảm an toàn phương tiện, trang thiết bị, nhắc nhở, hướng dẫn người đi đò sử dụng áo phao, làm cam kết chấp hành Luật Giao thông đường thủy nội địa, không chở quá số người quy định.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tuyên truyền cho 43 lượt chủ phương tiện làm nghề lưới cá trên sông không sử dụng xung điện đánh bắt thủy sản... Các ban ngành còn tổ chức phát động, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh; vận động mọi người tham gia cuộc vận động “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”…

M.HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên