120 lượt thuyền trưởng, chủ phương tiện được tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy nội địa

Cập nhật: 26-08-2015 | 10:32:47

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”, Ban ATGT kết hợp với chính quyền các địa phương đã phổ biến, tuyên truyền cho 120 lượt thuyền trưởng, chủ phương tiện chấp hành Luật Giao thông đường thủy nội địa và các nghị định có liên quan; nhắc nhở 20 bến đò ngang, 26 người điều khiển phương tiện đò ngang thực hiện bảo đảm an toàn phương tiện, trang thiết bị; nhắc nhở, hướng dẫn người đi đò sử dụng áo phao; viết cam kết, không chở quá số người quy định; đồng thời tuyên truyền cho 43 lượt chủ phương tiện làm nghề lưới cá trên sông không sử dụng xung điện đánh bắt thủy sản trên các tuyến sông.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn tổ chức tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông thủy mặc áo phao, sử dụng dụng cụ nổi cứu sinh tại bến đò chợ Thủ Dầu Một; trao tặng áo phao, áo cứu sinh để phục vụ người dân đi đò cho 18 bến khách ngang sông trên tuyến sông Sài Gòn và sông Đồng Nai...

MỸ HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên