14 cá nhân xuất sắc được nhận học bổng toàn phần của RMIT

Cập nhật: 04-11-2010 | 00:00:00

 

Theo đó, có 14 học bổng toàn phần đã được trao cho 14 ứng viên xuất sắc đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, bao gồm Bình Thuận, Cần Thơ, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Quy Nhơn, Tây Ninh, Tiền Giang và Bà Rịa - Vũng Tàu. Các ứng viên đã phải trải qua ba vòng thi sơ tuyển hồ sơ, kiểm tra kiến thức kỹ thuật và phỏng vấn. Chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật tại RMIT được thiết kế nhằm góp phần bổ sung những kỹ năng còn thiếu của sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học Việt Nam, giúp bồi dưỡng năng lực của đội ngũ kỹ sư hiện tại và nâng cao chuẩn giáo dục trong lĩnh vực kỹ thuật.

 

Trong số những cá nhân được nhận học bổng, 10 người nhận học bổng từ AusAID và Intel sẽ được tài trợ toàn bộ học phí hai năm học Thạc sĩ, học phí các khóa học tiếng Anh, tài liệu học và phụ cấp sinh hoạt do chính phủ Úc và Công ty Intel Việt Nam tài trợ. Học viên cũng sẽ học một học kỳ trao đổi tại Đại học RMIT ở Úc. Bốn cá nhân còn lại sẽ nhận học bổng bao gồm toàn bộ học phí và tài liệu học từ RMIT Việt Nam. 14 học viên sẽ bắt đầu học kỳ đầu tiên của chương trình Thạc sĩ vào tháng 2-2011.

 

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X