15 tuổi, cao 2,1m

Cập nhật: 30-01-2010 | 00:00:00

Dù mới vừa 15 tuổi nhưng cậu bé Bradley Fisher ở Lancashire (Anh) khiến ai nấy đều phải ngước nhìn, theo đúng nghĩa đen của nó.

 

Radley Fisher cao 2,1m và cô bạn ốc tiêu Zoe McDemortt chỉ cao 1,3m

Với chiều cao 2,1m và có thể cao thêm ít nhất 20cm, trong tương lai Bradley có thể đoạt danh hiệu “Cậu bé tuổi teen cao nhất nước Anh” từ tay Paul Sturgess, 19 tuổi, người đạt kỷ lục này với chiều cao 2,31m.

 

Mặc dù lúc nào cũng phải cúi gập người khi đi qua cửa vì chiều cao quá khổ của mình nhưng Bradley không hề thấy bất tiện. Cậu có thể giúp mẹ lấy hàng hóa từ trên kệ cao khi đi mua sắm và nhất là có thể chơi giỏi bóng rổ, môn thể thao cậu yêu thích nhất. Bradley Fisher cũng vừa được chọn đại diện nước Anh tham gia thi đấu giải bóng rổ châu Âu dành cho lứa tuổi dưới 16.

 

Thầy hiệu trưởng Brin Souter (Trường Southlands High School) cho biết đây cũng là cậu học trò cao nhất mà ông từng dạy trong suốt hơn 35 năm qua.

 

(Theo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên