150 công ty đa quốc gia tham dự 3 triển lãm quốc tế

Cập nhật: 09-06-2015 | 09:00:15

Từ ngày 10 đến 12-6, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS, Việt Nam) phối hợp với CNCIC (Ấn Độ, Trung Quốc) tổ chức đồng thời 3 triển lãm thương mại quốc tế: PAPER VIETNAM 2015, RUBBER & TYRE VIETNAM 2015, COATINGS EXPO VIETNAM 2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Triển lãm thu hút sự tham gia của trên 150 công ty đến từ 16 quốc gia, như: Việt Nam, Ấn Độ, Nhật Bản, Hà Lan, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Đức, Pháp... Triển lãm không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, các loại máy móc hiện đại cho ngành công nghiệp sản xuất giấy và bột giấy, cao su và sản xuất săm lốp, sơn phủ - màu nhuộm - mực in từ các nước trên thế giới mà còn tạo cơ hội cho các nhà kinh doanh Việt Nam trong việc hợp tác, mở rộng thị trường, kết nối giao thương...

Với mục tiêu xây dựng những triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam về quy mô cũng như chất lượng trong các lĩnh vực, bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, máy móc, công nghệ, còn liên tục diễn ra các hội thảo chuyên đề do các chuyên gia và doanh nhân đến từ các tổ chức, các Hiệp hội chuyên ngành trong và ngoài nước trình bày.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên