177 giáo viên mầm non hoàn thành khóa bồi dưỡng nhạc cụ organ

Cập nhật: 05-02-2015 | 17:04:26

(BDO) Sáng 5-2, Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương tổ chức lễ tổng kết và trao giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học cho 177 học viên lớp bồi dưỡng nhạc cụ organ khóa V.

Lớp học do Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương tổ chức từ ngày 22-9-2014 đến ngày 28-1-2015. Với tổng thời lượng 150 tiết, các học viên đã được các giáo viên truyền đạt những nội dung kiến thức về: nhạc lý căn bản; cách sử dụng các loại đàn organ; cách ghi hợp âm cho một ca khúc và thực hành trực tiếp trên đàn organ của Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương.

Lớp bồi dưỡng được tổ chức nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng đàn, lý thuyết âm nhạc, cách sử dụng các loại đàn phím điện tử một cách cơ bản để có thể dạy tốt ở các trường mầm non.

Hồng Ngọc

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X