18 năm tù cho kẻ giết người sau cuộc nhậu

Cập nhật: 29-11-2019 | 15:12:31

(BDO) Sáng 29-11, TAND tỉnh đã xét xử bị cáo Nguyễn Trần Tiểu Linh (SN 1998, quê Bà Rịa- Vũng Tàu) trong vụ án “kêu bạn gái đi nhậu về không được, nam thanh niên đâm chết người” từng gây xôn xao dư luận.


Bị cáo Nguyễn Trần Tiểu Linh tại phiên tòa xét xử ngày 29-11

Theo cáo trạng, rạng sáng ngày 22-9-2018, tại một con hẻm nhỏ trước quán ăn Hai Hợp (phường Phú Hòa, TP.TDM), do mâu thuẫn tình cảm Linh đã dùng dao đâm 1 nhát vào vùng lưng trái của Lê Thành Phong khiến Phong tử vong.

Trước đó,  khoảng 2 giờ 40 phút cùng ngày, Linh gặp Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 2005, HKTT tại phường Chánh Mỹ, TP.TDM, là bạn làm chung trong quán bar với Linh) đang nhậu cùng nhóm bạn tại quán ăn này. Linh nhiều lần qua bàn gọi Hiền đi về nhưng không được. Khi đã rời khỏi quán với một người bạn, Linh tiếp tục quay trở lại quán Hai Hợp để chờ Hiền về. 

Đến khoảng 5 giờ cùng ngày, sau khi nhậu xong nhóm Hiền ra về, Hiền leo lên xe anh Lê Thành Phong (SN 1992, quê Long An) nhờ Phong chở về thì bị Linh kéo tay ngăn cản. Giữa Linh và Phong nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát, Linh rút dao đâm Phong tủ vong. 

Sau khi gây án, Linh bỏ trốn, đến ngày 25-9-2018 đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đầu thú.

Căn cứ vào mức độ, hành vi phạm tội, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trần Tiểu Linh mức án 18 năm tù về tội “giết người”.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên