2 biển báo đối nghịch cùng tồn tại?!

Cập nhật: 15-08-2011 | 00:00:00

2 biển này được đặt tại góc ngã tư đường NE8 (nối KCN Mỹ Phước 3 với Thành phố mới Bình Dương) giao với đường ĐT741, thuộc địa phận ấp An Hòa, xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát. Một biển báo hiệu xe qua ngã tư này phải nhường đường cho xe đi trên đường ĐT741 (giao nhau với đường ưu tiên - biển báo tam giác ngược), còn biển kia thì ngược lại báo hiệu xe được ưu tiên khi đi trên đường NE8 qua ngã tư này (giao nhau với đường không ưu tiên)!  

Các bác tài vô cùng bối rối vì không biết phải theo biển báo nào khi đi trên đường này, nhưng không hiểu sao 2 biển có nội dung đối nghịch này vẫn cùng tồn tại. Trong khi đó, đường ĐT741 là đường chính, phải được ưu tiên. Nhiều tai nạn chết người đã xảy ra tại ngã tư này, vì vậy rất mong ngành chức năng sớm xem xét lại các biển báo nói trên, nhằm giúp các bác tài xử lý đúng tình huống khi đến ngã tư này.

HÒA NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên