2 học sinh mắc bệnh hiểm nghèo được hỗ trợ điều trị bệnh

Cập nhật: 15-01-2021 | 17:15:05

(BDO) Tiếp tục thực hiện chương trình “ươm mầm khát vọng”, ngày 15-1, đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã đến thăm và trao hỗ trợ 2 trẻ em khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn tỉnh. 


Đại diện Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và các nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho em Ngọc Anh

Em Nguyễn Thị Ngọc Anh, sinh năm 2007, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một được hỗ trợ 30 triệu đồng; em Nguyễn Triệu Vy, sinh năm 2007, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An được hỗ trợ 20 triệu đồng (năm 2019 em đã được hỗ trợ từ chương trình với kinh phí trên 133 triệu đồng), do Tổng Công ty Becamex IDC tài trợ. Dịp này, một số nhà hảo tâm cũng tặng tiền, quà giúp đỡ các em.


Em Triệu Vy tiếp tục được Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ, giúp gia đình có thêm điều kiện chữa trị bệnh cho em

Hoàn cảnh gia đình của 2 em rất khó  khăn, cha mẹ làm thuê kiếm sống, khó có khả năng điều trị bệnh cho các em. Từ khi mang trọng bệnh, việc học của các em bị dở dang do thường xuyên đi điều trị tại bệnh viện. Với sự hỗ trợ của nhà tài trợ và một số nhà hảo tâm giúp gia đình các em vượt qua khó khăn, các em được chữa trị bệnh kịp thời để tiếp tục đến trường thực hiện ước mơ học tập. 

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên